Trending:

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Google insight : Công cụ phân tích từ khoá trên search

Chào các bạn, hôm nay LK Solutions xin giới thiệu một tool đánh giá từ khóa rất hữu dụng. Đó chính là Google Insight. Với tool này bạn có thể so sánh lịch sử search của các từ khóa. Dự đoán tương lai xu hướng tìm kiếm, đánh giá các kết quả search ở từng nước, từng thành phố…. Khi truy cập vào Google Insight, bạn sẽ thấy giao diện như sau : Google Insight bao gồm các mục chính. So sánh theo : – Cụm từ tìm kiếm – Vị trí – Phạm vi thời gian Bộ lọc : – Tìm kiếm trên web – Trên toàn thế giới – 2004 – hiện nay – Tất cả danh mục Chúng ta hãy xem một ví dụ cụ thể. Ví dụ tìm kiếm thông tin về từ khóa thiet ke web và từ thiet ke website xem lịch sử search của hai từ khóa này như thế nào. Trong phần cụm từ tìm kiếm của Google Insight chúng ta sẽ gõ hai từ khóa vào từng khung. Trong phần “so sánh theo” chọn cụm từ tìm kiếm. Trong phần “bộ lọc” chọn – Tìm kiếm trên web – Việt Nam – 2004 – hiện nay – Tất cả danh mục Click nút tìm kiếm. Bạn sẽ có kết quả như sau : Bạn có thể thấy rằng từ năm 2004 đến nay từ thiet ke web được search nhiều hơn từ thiet ke website.Tuy nhiên tỉ lệ search đang đi xuống, phải chăng nhu cầu làm website ngày càng giảm? Khách hàng cần một điều gì đó mang lại nhiều lợi ích hơn là chỉ sở hữu một website bình thường ? Qua biểu đồ trên bạn cũng có thể đánh giá được phần nào xu hướng của thị trường. Bạn cũng có thể thấy rằng 2 thành phố search nhiều nhất cho từ khóa thiet ke webthiet ke website chính là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó phát triển dịch vụ website ở hai thành phố này sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng hơn các thành phố khác. Tóm lại, tool này tuy đơn giản nhưng rất hữu dụng. Bạn có thể đánh giá được xu hướng thị trường, hành động khách hàng, vị trí địa lý….Google Insight cũng đồng thời giúp bạn lựa chọn từ khóa tốt hơn trong những chiến dịch SEO. Chúc bạn thành công. LK-Solutions

0 nhận xét bài “Google insight : Công cụ phân tích từ khoá trên search”

Đăng nhận xét

All Rights Reserved ICTWORLD