Trending:

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Cận cảnh mô hình mẫu đầu tiên của iPhone 5

Trang web Giga.de của Đức đã tự mình tạo nên 1 mẫu thử hoàn chỉnh iPhone 5 dựa trên những tin đồn xung quanh kiểu dáng của iPhone 5. Sản phẩm này sẽ cho ta thấy 1 ý tưởng hoàn chỉnh về thiết kế của iPhone mới, nếu những tin đồn về kiểu dáng là chính xác.
Vào thời điểm hiện tại, mọi thông tin về iPhone thế hệ mới đều chưa chính thức và chưa ai biết được chính xác sản phẩm sẽ trông như thế nào, cho đến tận thứ 3 tuần sau, khi sự kiện của Apple tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 4/10.

Nếu như trước đây, mọi ý tưởng về thiết kế của iPhone 5 dựa trên tin đồn và các thông tin bị rò rỉ chỉ dừng lại ở mức các hình ảnh thiết kế trên các phần mềm đồ họa.

Tuy nhiên, những người hâm mộ Apple của trang web công nghệ Giga.de của Đức đã cùng nhau tạo ra 1 mẫu sản phẩm iPhone 5 hoàn chỉnh của riêng mình, dựa trên những tin đồn về chiếc điện thoại đình đám này.

Theo đó, sản phẩm được thiết kế với mặt sau của máy bằng nhôm và các cạnh được bo tròn. Tương tự như tin đồn, mẫu mô hình iPhone 5 này có thiết kế nhỏ hơn (chỉ 58,66mm, so với kích cỡ 59,94mm) và cũng có phần ngắn hơn (109,98mm so với 115,2mm) so với iPhone 4.


Đây là mô hình mẫu đầu tiên được thiết kế dựa trên tin đồn về iPhone 5

Chiếc iPhone 5 của Giga cũng có kiểu thiết kế dòng chảy, với phần trên dày hơn (kích cỡ 6,86mm) và mỏng hơn ở dưới (5,33mm). Màn hình của mẫu iPhone 5 này cũng được nâng lên thành 4-inch, thay vì 3,5-inch như ở phiên bản iPhone 4.

Nút Home trên mẫu iPhone 5 này cũng đã được thiết kế lại. Đây không thực sự là 1 nút bấm, mà nhóm thiết kế của Giga đã thay vào đó là 1 khoảng không gian kéo dài, mà trên lý thuyết có thể hoạt động như 1 touchpad của iPhone.

Mặc dù nhóm phát triển của Giga tin rằng iPhone 5 sẽ được trang bị máy ảnh độ phân giải 8 megapixel, tuy nhiên máy ảnh lại không được trang bị chiếc iPhone 5 mẫu này của họ.

Dĩ nhiên, đây chỉ là mô hình mẫu mà nó không thể hoạt động, nên nhóm thiết kế của Giga có thể hoàn toàn yên tâm về việc Apple có thể kiện hộ nếu sản phẩm mẫu này có giống với thiết kế thực tế của iPhone 5 sắp được giới thiệu. Tuy nhiên, dựa vào mô hình mẫu này, những ai hâm mộ Apple có thể phần nào đoán được thiết kế của chiếc iPhone thế hệ mới, nếu mọi tin đồn và thông tin rò rỉ là chính xác.

Một vài hình ảnh về mô hình iPhone 5 của Giga:


Mặt sau bằng nhôm với 4 cạnh được bo tròn


Màn hình được mở rộng lên 4-inch


Mô hình iPhone 5 được thiết kế theo phong cách dòng chảy (trên dày, dưới mỏng) và có kích cỡ mỏng hơn iPhone 4


“So dáng” với iPhone 3GS và iPhone 4


Mô hình iPhone 5 (trên cùng) mỏng hơn iPhone 4 (giữa) và iPhone 3GS


Mỏng hơn so với đối thủ Galaxy S II của Samsung


Và cũng ngắn hơn


So sánh nút Home trên các phiên bản iPhone. Nút Home trên bản mẫu iPhone 5 được kéo dài hơn


Bản mẫu iPhone 5 nằm giữa Samsung Galaxy S II (trái) và iPhone 4

Video thực tế mẫu iPhone 5 của Giga:


T.Thủy(Dân trí)

0 nhận xét bài “Cận cảnh mô hình mẫu đầu tiên của iPhone 5”

Đăng nhận xét

All Rights Reserved ICTWORLD